Pages

Monday, June 6, 2011

BIBE!

o cge, kinukunsider ko ng haters ako ni BIBE, kaya sa mga fans nya, hala! labo labo na XD
dbale ng manuod ng kpop music video kesa sa panuodin ang music video nya!
wapek! na wapek!

ONE TIME lang nmn ang gusto kong music ni justin bibe,
all in all, wala na! ONE TIME LANG TALGA.
pero yung iba nyang music?

"tang ina makikinig na lang ako ng kpop music na-
CHUNG KANG CHUNG KANG XING XIANG MO BOP BOP BOP
CHAALA CHALAA!! SHURII SHURII SHURI SHURII NIGA HAGA SHONG SHWAY LAA!"
(hindi ko alam kung anung title ng kantang yan, basta lagi ko yan naririnig sa computer shop! pinapakinggan ng mga kpop fanatics)

hindi nmn ako totally galit. nakakaasar lang
talaga ang pagmumukha nya.
pasensya na kayo, tao lang ako nu!
naiinis, naasar, nagagalit! hahaha
wag kayong mag alala, lilipas din yan, magulat kayo!
(bibe fanatic na pala ako?)
txang ina no way!!



(lalo na sa pic na to, ang sarap baragin yung mukha!)
 ang sarap ipalamun sa asong gutom! :D

o diba? hindi halatang galit na galit, nag post pa talaga ng pic nya ! hahaha

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!