Pages

Wednesday, June 8, 2011

letse porque iniwan ka nya na papa porque ka na

siguro alam nyu yung kantang PORQUE ni maldita?
pinadownload lang sakin to ng kapatid ko, ayun! nung napakinggan ko, aba! maganda nmn pla!
pero dehins ibig sabihin nun e "nakarelate ako sa song na un"
HINDI NO!
yan kasi yung karamihan kong nababasang mga comment sa kantang iyan.
pero dahil music lover ako, syempre maganda ang bounce ng music na yan sa tenga ko,
kaya ayan! nagustuhan ko na rin.

inalam ko na nga yung chords nun sa guitara, pero truth hurts, hindi tumugma
ang chords na nakuha ko! walang kwenta amf!

kaya nga ang masasabi ko sa kantang PORQUE-
infernes, achieve na achieve! bagay sa pinas!
yan panaman ang no.1 problema ng ating bansa,
PAG-IBIG.



hindi ko pa napapanuod yang official vid, ang bagal kasi ng takbo ng net namin dito (umuulan e)



original ba nya talaga yan or tinagalog nya lang?

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!