Pages

Saturday, June 25, 2011

MALAKI BA?

haha! 7 hrs lang ang tulog ko, at heto syempre gising nanaman.
(tindi, wala pang mumug mumug yan ha, harap agad sa computer xD )
may napaginipan kasi akong kanta kanina e,
napaginipan kong nasa makulay na lugar ako na may
makukulay na mukha ng mga tao, ang kaso lamang
may kantang paulit ulit na tumutug tug sa makulay na lugar na napaginipan ko.
hindi ko matatawag na panaginip yun, kundi BANGUGUT.
ang ending mo ba nmn kasi si MAHAL na itinali ka ng mahigpit
at balak na rapin ang aking pagkalalake (hahaha)
(si MAHAL, yung artistang pandak na mini version
ni madam auring)

meron lang kinaaadikang tugtug ang kapatid ko at mga kaibgan nya sa shop
paulit ulit nila itong pinapatugtug sa shop, kaya siguro napaginipan ko kanina, galing kasi ako duon
kagabi.

na kwento na rin saki to ng pinsan ko ng mapanuod nila ito sa M.U

at tungkol nmn ke MAHAL? napanuod ko rin  kasi sya kagabi e,
kaya siguro nasama din sya sa panaginip ko na nag turn to bangungut dahil sakanya.


o sige na nga eto na nga.



wag smolin, malaking PEK talaga. naka 700,000+ view lang nmn sila :D

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!