Pages

Saturday, June 4, 2011

tangina THIS!

hindi ito ang kaunaunahan kong blog ok? may dalawa akong blog na ACTIVE na ACTIVE!
mas ACTIVE pa sa mga ka-lolo-lolohan ninyo!

pero ang kinaaasaran ko talaga sa lahat! ang TANGINA THIS!
what i mean e, na aasar ako sa mga MALAYSIAN, THAILAND, ewan ko kung anung
lahi nila! basta,

tulad nito "jom bli kaspersky,murah ni"
kanino at saan galing yan WORD na yan? anung bansa?
lagi na lang silang nsa chatbox ko, lagi silang ng do-drop by.

pero pag tinaranslate ko nmn sa google, BOLELENG din. bobo mag english ang GOOGLE! wa wents..

pero atlis! pasalamat padin ako kahit papano may mga VISITORS ako, kung baga mga BWISITA!

try nyu mag lagay ng chatbox, ewan ko lang kung hindi kayo pag pyestahan ng mga MALAYSIAN! WUUUUUUUUUUUUHH >,<


0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!