Pages

Tuesday, July 26, 2011

Gusto ko baguhin ang pananaw ko sa buhay.

Napadpad ako sa isang site kung saan may post sya about life.
english yung post nya, halos duguin yung nose ko. nanginig ako,
kasi akala ko girl na ako kasi dinugo diba? (yuck!)
haha! sabi pa ng isip ko, "bumile kana ng pasador! isalpak mo sa mukha mo!"
anu yun? regla sa ilong?  lol.
ito walang halong biro, kahit nahirapan sa pagintinde ng ingles, asus! minani ko lang!

sabi nya, "Willpower. Once you realize you only have so much will power everything becomes clearer."

patay kayo dyan, anak ng tinapa! once na maklaro ko lang yan,
pipipiin ko sila ng parang lata. (magneto)
cho-chop chopin ko sila ng parang baka (wolverine)
hihigupin ko sila palipad sa ere (storm)
kakainin ko sila ng buo (beast)
(pasensya na, naimpluwensyahan lang dahil
sa lintek na xmen 1st class! ang ganda grabe!)

pero yung totoo? makikita talaga nila.. ginaganito ganito lang nila ako.
(hindi porke gwapo ako este) porke wala akong tinapos? umh!
hindi nmn sa pag tatanim ng galit o kung anu anu pang ka etchapwera-
makikita lang talaga nila..kung sino ako nuon at sino ako ngaun..
magugulat nalang sila (at ako) na nakatatayo na pala ako sa sarili kong paa (gets?)
kaya ko na palang tumapak sa lupa. at syempre, tatakbo ako ng matulin! hindi ako mahihiya.
ang kalungkutan ay mapapalitan ng kasiyahan.
pag hiningal aq sa pagtakbo? saglit akong hihinto. at sisigaw ng " I MADEE ITTTTT!!!"
muling tatakbo na parang lumilipad na agila sa himpapawid..

higante kosa? anu ka? kontrabida?
hahahahhaha (tawa ng kontrabida) xD
"Willpower. Once you realize you only have so much will power everything becomes clearer. So stop beating yourself up about not being able to change.  The thing is that we only have so much will power in our mind and body to make changes. Will power runs out like a muscle that becomes tired.  It’s extremely  important to ask yourself the following questions.
During the 24 hours I have each day, what do I truly, truly, truly wish to focus on? If you find yourself eating crap, watching too much television or shopping needlessly you have run out of will power."

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!