Pages

Thursday, July 7, 2011

MAY SIKRETO AKO-

hindi ko alam kung saan ako nag su-susuot itong araw lang,
dalawang beses nmn akong maligo sa isang araw.
madalas akong gumagamit ng SAFEGUARD.
malinis nmn akong tignan.
sa kutis kong mala john loyd ang dating?
taob lahat ng mga bading!
malinis nmn ang hinihigaan ko,
dalawang beses sa isang araw din ako kung mag palit ng underwear kong kinakain
ng pwet ko ang tela kaya't nagka butas-butas na.
bukod sa mga pinagkakain ko nitong araw? 
hindi healthy,
kaya nga may sikreto ako e,
"MAY PIGSA AKO SA PWET!"

yuck :(

naalala ko, naupo pala ako duon sa school kung
saan ang upaan ay hindi maipinta.
ni hindi mo masabi kung upuan ba iyun o hindi?
yun siguro ang salarin sa ma ala anne curtis kong
pwet.

gusto ko man sabihing "para lang nmn itong taghiyawat"
pero hindi parin maitatago sa mga isip ng tao na
"taghiyawat e, bakit, mukha ba yang pwet mo?"
syempre hindi ko rin maiiwasang sumagot
ng matindi.
"oo mukha tong pwet ko! bakit? mukha mo tong pwet ko!
ayan o magkamukha kayo, kitang kita ang ibedensya. mula
ulo mukang pwet!"
HAY naku!! ang hirap umupo pag may -uhmmm-
kelan kaya ito gagaling?

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!