Pages

Friday, October 21, 2011

hindi ko alam ang title e?

Lahat nmn tayo nakakaramdam ng pagka-kaba, Depende yan, meron yung pag nakikita mo yung crush mo? para kang kakabahan na ewan? o kaya pag my nagawa kang kasalanan? diba? at marami pang iba-

Syempre, since ako ang gumawa ng post na ito, tungkol san pa ba ang post na ito? syempre sakin!
at syempre, namiss ko ang blog ko (tagal kong nawala) =P

Ang totoo kasi nyan nangangamba ako sa pag sapit ng bente tres (october 23) :(
Yun na kasi ang araw ng aming a&e exam. Bakit ba ako na ngangamba? e kasi baka d ako makapasa T_T
kaya ngayun palang e grabi na ang tibok ng puso ko, habang palapit na ng palapit ang takdang araw para akong nawawalan ng pag asang makapasa. Kaya nga ngayun pa lang todo dasal na ako kay papa BRO.
Kaylangan ko talagang pumasa sa exam na to. nakasalalay dito ang aking kinabukasan >,<

gusto kong my mag sabi pa sakin ng (THINK POSITIVE) o kaya (KAYA MO YAN! GO GO GO!)
para nmn sa pag sapit ng aming exam. baon baon ko ang kanilang suporta.. (artista? artista?) haha
hayyyssss.. sana mag dilang anghel ang aking panalangin... Sana maawa saakin si god...
sana kayanin ko ang exam :(





(partida, habang tinatype ko to nag aaway pa ang dalawang kapatid ko >,<
nag papatayan dahil sa TV)

0 comments:

Post a Comment

KAIBIGAN! COMMENT MO, POST MO!